Thứ Hai, 2 tháng 3, 2020

Buồn

Anh ko biết nói j nữa khi mà sau tất cả những gì chúng ta đã từng nói với nhau, sau tất cả những gì anh đã viết cho e, tình cảm, sự quan tâm anh dành cho e đổi lại chính là sự nghi ngờ em dành cho anh.  Có lẽ con người em quá vô tâm và tàn nhẫn đến mức không thể nào hiểu đc anh đã bị tổn thương như thế nào. Có lẽ vì không con tin tưởng anh nên em đã im lặng bấy lâu nay. Lẽ nào e ko hiểu tại sao anh cứ phải nói với em là đừng như thế này, như thế kia. Bởi vì anh muốn em luôn đc mọi người tôn trọng, anh nói là ko thích em nhậu hay đi với mấy ng kl. E biết vì sao ko, vì a nghe có ng nói là kl bữa ni nuôi nhiều bướm,....Em có biết cảm giác anh như thế nào ko? Bởi vì trong đó có em. Haizz

Những lúc tụ tập gặp nhau để đánh lạc hướng suy nghĩ của mọi người  nhiều lúc anh phải giả vờ quan tâm 1 người nào đó, nhiều lúc anh phải cố ý khiến mọi người hiểu lầm rằng anh có j đó với 1 ai khác. Em thấy đó anh luôn tỏ ra ko quan tâm j đến em cả. Chẳng lẽ em còn ko hiểu. Trước đây anh có xem bộ phim "sở kiều truyện" anh thật sự ngưỡng mộ tình yêu mà Vũ Văn Nguyệt dành cho sở kiều. Và anh luôn muốn mình có thể gặp 1 người va yêu người ấy theo cách như vậy. Luôn nghĩ, luôn quan tâm đến 1 người, làm tất cả vì người ấy nhưng bề ngoài lại tỏ ra như ko hề để ý j đến ng ta. Anh đã gặp e và yêu em theo cách như thế. Theo cách mà ko bao giờ cảm thấy hổ thẹn với em. Hì, em xem phim đơ đơ chưa? Có thời gian vào xem thử nhé, hay lắm.

Anh nhớ trước đây khi em nói rằng mình thử ko nc với nhau một thời gian. Hình như đc 1 ngày là em ko chịu nổi nên đã nt cho anh trước nói rằng em thua rồi. Thật ra ko phải e thua mà vì anh ko dám nt cho e trước thôi. E biết anh cẩn thận mà. E lúc đó có gì cũng nói với anh, nhớ nói nhớ, giận thì nói giận, thậm chí còn ghen với...nữa và lúc say vào còn đòi lu anh nữa, haha. và lúc em bắt đầu im lặng anh đã khóc nhiêù  khi nghĩ đến em. Giờ e vẫn im lặng nhưng tại sao a ko khóc nữa khi nghĩ về e nữa nhỉ? Hết yêu, hết tc ,hết cảm xúc rồi chăng?  Có lẽ những kỷ niệm đẹp trước đây ngày càng trở nên mà nhạt khiến anh ko còn nhớ rõ chúng nữa. Có lẽ mỗi lần em khiến trái tim anh tổn thương cũng là mỗi lần tc anh dành cho em vơi đi. Và mỗi ngày trôi qua trong im lặng cũng là mỗi ngày gần hơn với sự kết thúc. Nếu ngày đó đến, cái ngày mà a ko còn cảm xúc gì viết bất cứ câu nào về em nữa. Điều duy nhất anh hy vọng lúc đó là em ko cảm thấy buồn vì điều đó và cũng đừng trách anh vì sao ko giữ đúng lời hứa với em. Bởi anh đã cố gắng rất nhiều rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét