Thứ Hai, 9 tháng 3, 2020

Đừng im lặng nữa được không em

Nói anh biết lý do vì sao em phải im lặng với anh, lý do vì sao phải giả vờ như ko hề quan tâm anh? Đôi lúc chợt nghĩ nếu dịch corona lây đến nơi mình ở, người người đêù nhiễm và nằm chờ chết. Tự hỏi bản thân những ngày ngắn ngủi đó muốn làm điều gì nhất? Anh muốn đc ở cùng em dù chỉ 1 ngày. Anh muốn đc chăm sóc em, hầu hạ em để e cảm nhận đc anh yêu em nhiều như thế nào. Trong lòng anh em quan trọng đến mức nào.

Chỉ biết nói suông muốn mua gì đó, tặng gì đó cho em cũng không đc. Em có biết là anh cảm thấy hổ thẹn với bản thân lắm ko? Mình có thể không gặp nhau nhưng anh muốn 2 chúng là 1. Anh ko muốn giữa a và e có bất kỳ khoảng cách nào cả. Giống như trước đây hp biết bao nhiêu. Mặc kệ đời ai đối xử với mình ntn cũng đc, chẳng cần phải quan tâm. Chỉ cần trong lòng có nhau giống như một chỗ dựa tinh thần vậy, anh tin rằng dù trog hoàn cảnh nào cũng sẽ ko bao giờ cảm thấy tuyệt vọng. Bình thường lúc e và ... Cãi nhau anh it khi viêt stt bởi vì anh có cảm giác như mình là ng thừa nước đục thả câu vậy. Tính anh ko thích kiểu như vậy. Nhưng giờ biết em đang rất buồn nên hy vọng khi em đọc những lời này của a sẽ sớm vui vẻ trở lại. Tối qua anh say quá mức, nếu ko chắc là ko ngủ đc rồi. Haizz sao có thể yên tâm mà ngủ đc chứ. Nhưng say quá mắt mở ko ra ngủ khi nào ko biết luôn. Dậy lúc hơn 4h sag. Chiều nay anh về  rồi, sợ ko viết stt cho e đc. Giờ em sao rồi? Cứ im re hoài vậy ko biết là anh đag lo sao? Cố lên nhé! Có 1 người luôn nghĩ về em và yêu e một cách vô điều kiện( ko cần nắm tay, hôn, ôm,cui chung chung....)chỉ đụng cái chân 1 lần mà nhớ mãi đến hơi thở cuối cùng. Nói vậy chứ anh còn nhớ e từng nói gì với anh đó. Nói là có cơ hội em sẽ.....Anh ko biết điều gì là tốt, là nên hay ko nên nhưng anh thật sự rất muốn.

5 nhận xét:

  1. Long time reader, first time commenter -- so,
    thought I'd drop a comment.. -- and at the same time
    ask for a favor.

    Your wordpress site is very simplistic - hope you don't mind me
    asking what theme you're using? (and don't mind if I steal it?
    :P)

    I just launched my small businesses site --also built in wordpress like yours-- but the theme slows (!) the site down quite a bit.


    In case you have a minute, you can find it by searching for "royal cbd" on Google (would appreciate any feedback)

    Keep up the good work-- and take care of yourself during the coronavirus scare!


    ~Justin

    Trả lờiXóa
  2. Hey! I know this is kind of off topic but I was wondering
    if you knew where I could locate a captcha plugin for
    my comment form? I'm using the same blog platform as yours and I'm having difficulty finding one?
    Thanks a lot!

    Trả lờiXóa
  3. I am curious to find out what blog system you're utilizing?

    I'm having some small security problems with my latest blog and
    I would like to find something more safe. Do you have any
    suggestions?

    Trả lờiXóa
  4. Thanks for sharing your thoughts on CBD. Regards

    P.S. If you have a minute, would love your feedback on my new website re-design. You can find it by searching for "royal cbd" -
    no sweat if you can't.

    Keep up the good work!

    Trả lờiXóa
  5. Hi, I do believe this is an excellent blog. I stumbledupon it
    ;) I may return once again since I bookmarked it. Money and freedom is the best way to change, may you be rich and continue to help other people.

    Trả lờiXóa