Thứ Ba, 25 tháng 6, 2019

24 ngày xa em!

24 ngày trôi qua, có những lúc tưởng như mình hoàn toàn thuôc về nhau nhưng cũng có những lúc mình giống như những người xa lạ. Cái cảm giác trái tim như thắt lại khi cảm nhận trái tim ai đó không còn thuộc về mình nữa. Khi yêu con người có thật nhiều cảm xúc. Có lúc cảm thấy như mình là người hạnh phúc nhất trên trái đất này vậy, và cũng có lúc thấy trống vắng, hụt hẫng đến lạ thường, tăm tối như rơi xuống 18 tầng địa ngục. Có lẽ tình cảm em dành cho anh không đủ để hiểu được cảm giác đó chăng. Nếu hiểu được cảm giác đó, em đã không hờ hững với anh đến vậy? Không bỏ qua cơ hội nc với anh nhưng lúc có thể. Và cũng sẽ không ngại nói những lời tình cảm để anh có thêm động lực để đếm tiếp những ngày xa nhau. Nhưng anh lại không có lý do gì để trách cứ em được, bởi bản thân anh lúc nào cũng mong muốn em có được cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc.


Xa nhau, không gặp nhau nữa, và có những lúc cũng không còn cảm nhận được trái tim nhau nữa. Những gì giờ có thể cảm nhận đc chỉ là những dòng tin nhắn, vậy nên nếu em còn nghĩ đến anh, còn yêu anh đừng ngại nói những lời yêu thương để anh cảm nhận được điều đó. Để anh luôn cảm thấy hạnhl phúc khi nghĩ về em. Bởi giờ đây trái tim anh chỉ có mình em, anh buồn, anh vui tất cả do đều phụ thuộc vào điều đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét